CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CRM - SMS

Odoo CMS - a big picture

Chăm sóc khách hàng tự động, bạn sẽ không bao giờ bỏ quên khách hàng của mình và dịch vụ của bạn sẽ chăm sóc được khách hàng từng chút. Thật tuyệt vời!

Liên hệ »

Odoo image and text block

Chăm sóc khách hàng cũ mới

Thông qua thông tin khách hàng trong CRM, bạn có thể tạo chiến dịch chăm sóc khách hàng, gửi email, tin nhắn một cách hoàn toàn tự động để không bỏ sót khách hàng nào.

Những cơ hội khi có khách hàng mới cũng được thông báo ngay lập tức để bạn có thể chăm sóc và biến họ trở thành khách hàng của phòng khám.

Odoo image and text block

Chương trình khuyến mãi

Tạo các chương trình khuyến mại, các chiến dịch trên CRM để tương tác trực tiếp với tệp khách hàng của bạn một cách tự động.

Thiết lập các nguyên tắc giảm giá áp dụng cho các khách hàng khác nhau để chăm sóc từng nhóm khách hàng một cách hiệu quả.

Khách hàng có thể nhận được thông tin giảm giá, các chương trình khuyến mại để đến phòng khám hưởng ưu đãi. Từ đó bạn sẽ gia tăng nhiều khách hàng từ khách hàng cũ quay lại.

  

Odoo image and text block

Thẻ thành viên

Thiết lập thẻ thành viên và quản lý thẻ thành viên dựa trên việc phân nhóm khách hàng, thẻ bác thẻ vàng, thẻ kim cương.

Từ đó áp dụng những chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng hạng thẻ khác nhau.

Đồng thời tự động thực hiện việc giảm giá khi thanh toán ở các dịch vụ chỉ định.

 

Odoo image and text block

Truyền thông thương hiệu.

Tự động gửi tin nhắn và email nhắc nhở lịch hẹn và đảm bảo rằng bệnh nhân cập nhật được về điều trị của họ. 

Thiết lập các mẫu cho chương trình khuyến mãi, ngày kỉ niệm, ngày lễ, sinh nhật hoặc tin tức khác để giữ cho thương hiệu của bạn là số 1 trong tâm trí của bệnh nhân.